Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017

Cập nhật: 16-04-2017 | 15:58:02

(BDO) Sáng 16-5, trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh năm 2017. Tham dự ngày hội có hơn 500 học sinh đến từ 4 trường THPT Bến Cát, Bình Phú, Đức Trí, Trung Tiểu học Việt Anh.

 Ban tư vấn giải đáp thắc mắc trong ngày hội tuyển sinh

 Ngày hội thu hút hơn 500 học sinh đến từ các trường THPT Bến Cát, Bình Phú, Đức Trí, Trung Tiểu học Việt Anh

 

Tại ngày hội, học sinh đã được nghe nhiều thông tin về việc xét tuyển hồ sơ, đối tượng tuyển thẳng, cách đăng ký nguyện vọng, chỉ tiêu ngành nghề, cách điều chỉnh sai sót khi nộp hồ sơ… Đặc biệt, học sinh còn được nghe về dự báo nguồn nhân lực của tỉnh, quá trình kết nối giữa các trường đại học trong tỉnh với doanh nghiệp nhằm bảo đảm đào tạo theo nhu cầu và bảo đảm có việc làm sau khi ra trường. Mục đích của ngày hội tư vấn tuyển sinh nhằm cung cấp thông tin đầy đủ nhất về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017; đồng thời giúp các em định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân, những lĩnh vực ngành nghề mà Bình Dương và cả nước đang có nhu cầu.

Được biết năm học 2016 - 2017, trường Đại học Quốc tế Miền Đông sẽ tuyển 1.000 sinh viên cho nhiều ngành học, như: Kỹ thuật, quản trị kinh doanh, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính. Đặc biệt năm nay nhà trường có mở thêm ngành khởi nghiệp.

Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X