Trường Đại học Quốc tế Miền Đông triển khai hàng trăm suất học bổng Toàn phần cho học sinh tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 07-04-2023 | 17:50:17

Từ ngày 06 – 07/4/2023, Đoàn tư vấn hướng nghiệp Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) do TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã triển khai hàng trăm suất học bổng Toàn phần đến học sinh khối 12 của tỉnh Bình Phước.


TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU thông tin về chính sách học bổng toàn phần đến học sinh

Theo đó tại huyện Chơn Thành, EIU triển khai chính sách học bổng Toàn phần đến Trường THPT Chơn Thành; Tại huyện Hớn Quản EIU triển khai đến Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh; Tại Tx. Bình Long Nhà trường thông tin chính sách học bổng Toàn phần đến Trường THPT thị xã Bình Long, Trường THPT Chuyên Bình Long; Tại huyện Lộc Ninh EIU chia sẻ về chính sách học bổng Toàn phần đến Trường THPT Lộc Ninh, THPT Lộc Thái, THPT Lộc Hiệp và Trường THPT Thanh Hòa tại huyện Bù Đốp.

Tại các điểm trường, TS. Nguyễn Ngọc Huy đã thông tin đến học sinh lớp 12 về những ngành nghề đang được đào tạo tại EIU; Điều kiện và môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế tại EIU; Điều kiện duy trì học bổng Toàn phần cũng như hệ thống ký túc xá của Nhà trường…


Học sinh đặt câu hỏi về môi trường học tập, ký túc xá của EIU đến TS. Nguyễn Ngọc Huy tại chương trình tư vấn hướng nghiệp

Theo đó, 06 trong số 08 ngành đang đào tạo được EIU trao học bổng toàn phần bao gồm: Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật cơ điện tử; Kỹ thuật phần mềm; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Điều dưỡng. Đối với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.5 triệu đồng; Ngành Điều dưỡng trị giá 102.5 triệu đồng mỗi suất. Những suất học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp.


Học sinh Trường THPT Lộc Hiệp tìm hiểu chính sách học bổng Toàn phần EIU

Với những suất học bổng Toàn phần từ EIU, đây được xem là cơ hội học tập rất tốt dành cho học sinh khối 12 có thành tích học tập loại giỏi cũng như góp phần hỗ trợ một số em còn nhiều khó khăn thuộc những vùng sâu vùng xa của tỉnh Bình Phước. Đồng thời, thông qua nguồn tài trợ từ những suất học bổng Toàn phần, EIU mong muốn sẽ là nguồn động lực để thúc đẩy các em phấn đấu vươn lên trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa của đất nước.

Kết thúc chương trình tư vấn hướng nghiệp, đã có rất nhiều học sinh THPT đăng ký nhận những suất học bổng Toàn phần của Nhà trường. EIU sẽ tiếp tục hướng dẫn các em thực hiện những thủ tục theo quy trình tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X