Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hội thảo đào tạo tiền tiến sĩ

Cập nhật: 20-05-2016 | 15:44:50

(BDO) Ngày 20-5, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm đào tạo tiền tiến sĩ của Trường ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo tiền tiến sĩ, phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho các cơ sở đào tạo.

Chương trình đào tạo tiền tiến sĩ nhằm bồi dưỡng, tạo nguồn, nâng cao chất lượng ứng viên các chương trình tiến sĩ. Tham gia chương trình này, học viên được trang bị các kỹ năng, phương pháp nghiên cứu khoa học và kiến thức nền thiết yếu giúp nâng cao khả năng tự nghiên cứu khoa học cho các học viên là nghiên cứu sinh, giảng viên, cán bộ thuộc các cơ sở đào tạo. Khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ hiểu rõ và áp dụng được các kỹ năng về phương pháp nghiên cứu khoa học, biết cách xây dựng đề cương nghiên cứu, biết cách viết bài báo khoa học, viết và bảo vệ luận án nghiên cứu, hiểu rõ các quy tắc về đạo đức nghiên cứu và văn hóa học thuật…

Theo kế hoạch, Trung tâm đào tạo tiền tiến sĩ Trường ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ triển khai khóa 3 tại trường ĐH Thủ Dầu Một. Chương trình do các giáo sư, tiến sĩ đã hoàn thành chương trình tiến sĩ tại các nước có nền giáo dục phát triển đảm nhiệm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X