Trường Quân sự Quân đoàn 4: Tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên khóa 52

Cập nhật: 28-12-2018 | 08:07:31

Trường Quân sự Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ tốt nghiệp khóa 52 đào tạo tiểu đội trưởng bộ binh, binh chủng và nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Tham dự buổi lễ có Đại tá Lương Đình Lành, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn 4; các đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn...

Trong thời gian học tập tại nhà trường, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước, về điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ; về kỹ chiến thuật bộ binh, binh chủng; các nội dung về binh khí, kỹ thuật chuyên ngành… Do làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, giáo án, bài giảng, nơi ăn ở, học tập của học viên nên khóa học đã hoàn thành tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra. Kết quả, 100% học viên tốt nghiệp, trong đó có 72 đồng chí tốt nghiệp loại giỏi, 789 đồng chí tốt nghiệp loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lương Đình Lành đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong công tác giáo dục - đào tạo, rèn luyện học viên khóa học 52; đồng thời yêu cầu Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, trong đó trọng tâm là tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, đào tạo cho tất cả các đối tượng học viên; xây dựng nhà trường “chính quy, xanh, sạch, đẹp”; giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

ĐINH QUANG DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên