Trường THPT chuyên Hùng Vương: Tuyển 280 học sinh vào lớp 10

Cập nhật: 04-05-2017 | 08:48:13

 Theo kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017-2018, Sở Giáo dục - Đào tạo tuyển 280 học sinh (HS) vào 8 lớp 10 chuyên của trường THPT chuyên Hùng Vương.

Khi làm hồ sơ thi tuyển vào trường THPT chuyên Hùng Vương, ngoài nguyện vọng vào trường chuyên, HS còn có 2 nguyện vọng vào các trường không chuyên như các HS không dựthi vào trường chuyên. HS có hộ khẩu trong hoặc ngoài tỉnh đều được dựthi vào trường chuyên.

Theo thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hùng Vương, nhằm tạo điều kiện cho phụ huynh và HS có thêm thông tin về kế hoạch tuyển sinh của trường, chế độ học tập, sinh hoạt, triển vọng của HS trường chuyên, quyền lợi, chế độ chính sách đối với HS trường chuyên…, nhà trường tổ chức 2 buổi tư vấn tại trường vào các buổi sáng thứ bảy (6- 5), dành cho phụ huynh và HS thuộc địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng và chủ nhật (7-5) dành cho phụ huynh và HS thuộc các huyện, thị còn lại của tỉnh và những phụ huynh, HS chưa dựđược ngày thứ bảy.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X