Trường Tiểu học Minh Tân (Dầu Tiếng) đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-3, Trường Tiểu học Minh Tân (xã Minh Tân, Dầu Tiếng, Bình Dương) đã tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia, giai đoạn 2013-2015.

  Lãnh đạo nhà trường đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc giaTrường thành lập từ năm 1977. Những ngày đầu thành lập, Trường Tiểu học Minh Tân đã gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đời sống thầy và trò. Tuy nhiên, với tinh thần yêu nghề, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của nhân dân, của các cấp ủy, chính quyền, thầy trò nhà trường đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả, sỉ số học sinh (HS) tăng trong từng năm học. Tính đến nay toàn trường đã có trên 740 HS, trong đó số HS khá giỏi đạt trên 62%, tỷ lệ HS hoàn thành bậc giáo dục tiểu học đạt 100%...

Trường Tiểu học Minh Tân là ngôi trường tiểu học thứ 6 của huyện Dầu Tiếng đạt chuẩn quốc gia. Được công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2013 - 2015 là cơ sở để Trường Tiểu học Minh Tân tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò trong sự nghiệp giáo dục của địa phương nói riêng, cả tỉnh nói chung; đồng thời tiếp thêm tinh thần quyết tâm dạy tốt, học tốt của thầy và trò tại đây.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=855
Quay lên trên
X