TTTM Becamex: Thu hút nhiều khách hàng tham quan sự kiện cưới năm 2012

Cập nhật: 27-10-2012 | 00:00:00

Diễn ra trong 4 ngày từ 25 đến 28-10 tại Trung tâm thương mại Becamex (TTTM Becamex), sự kiện cưới 2012 với 15 đơn vị cung cấp dịch vụ cưới của Bình Dương và TP.HCM tham gia đã và đang thu hút đông đảo khách hàng tham quan. 

Đông đảo bạn trẻ đến tham quan các gian hàng cung cấp dịch vụ cưới tại TTTM Becamex

Đến với sự kiện cưới 2012 tại TTTM Becamex, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời khách hàng mua sắm tại đây trong thời gian này với hóa đơn 800.000 đồng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với 90 quà tặng hàng ngày. Những quà tặng phù hợp với các cặp chuẩn bị kết hôn hoặc các gia đình như phiếu chụp ảnh cưới trọn gói miễn phí tại Heaven Studio và Wedding Studio Jannie lên đến 11,3 triệu đồng, cặp vé nghỉ dưỡng 2 đêm tại Dalat Edensee 5 sao dành cho 2 người trị giá 8 triệu đồng… Ngoài ra cuộc thi ảnh cưới đẹp “Khoảnh khắc ngọt ngào” cũng được tổ chức trong dịp này, khách hàng chỉ cần mang trực tiếp 1 ảnh đến dự thi sẽ có cơ hội trúng giải thưởng rất có giá trị.

Theo đại diện TTTM Becamex cho biết, đây được xem là sự kiện cưới đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ cưới của các nhà cung cấp dịch vụ đến các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Nằm trong chương trình này, chiều nay (27-10), TTTM Becamex sẽ tổ chức chương trình biểu diễn thời trang cưới nhằm phục vụ khách hàng đếm tham quan, mua sắm.

M.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên