Từ ngày 1-6, thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 05-05-2014 | 00:00:00

HĐND tỉnh vừa ra Nghị quyết số 05/2014/NQ-HĐND8 về việc thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 1-6- 2014. Nghị quyết này đã được HĐND tỉnh khóa VIII, kỳ họp thứ 11 (bất thường) thông qua ngày 24-4-2014.

Theo đó, giờ làm việc hành chính buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ. Đối tượng áp dụng là UBND cấp tỉnh, huyện, xã; các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh (sở, ngành), các cơ quan chuyên môn cấp huyện (phòng, ban); các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh, cấp huyện hoạt động có tính chất hành chính; các tổ chức chính trị, đoàn thể chính trị xã hội hoạt động mang tính chất hành chính.

Tuy nhiên, quy định giờ làm việc hành chính nêu trên không áp dụng đối với các đối tượng: Trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám đa khoa khu vực; lực lượng công an, quân sự.

N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên