Tuyên dương 143 công nhân lao động điển hình ngành dệt may Bình Dương

Cập nhật: 05-05-2017 | 15:10:13

(BDO) Sáng 5-5, Công đoàn ngành Dệt may tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương công nhân lao động (CNLĐ) điển hình tiên tiến năm 2017. (ảnh)

Qua quá trình triển khai phong trào thi đua yêu nước trong ngành Dệt may đã thu hút đông CNLĐ tham gia sáng tạo, cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, thực hiện Phong trào “xanh-sạch- đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”, thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Kết quả, hàng trăm CNLĐ đăng ký sáng kiến hữu ích, góp phần đem lại hàng chục tỷ đồng cho doanh nghiệp; phong trào “xanh-sạch-đẹp, an toàn vệ sinh lao động” có 3 công đoàn cơ sở được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen; 6.422 nữ công nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

Với những nỗ lực, cố gắng của CNLĐ khi tham gia phong trào thi đua yêu nước, Công đoàn ngành Dệt may đã tặng giấy khen cho 143 công nhân tiêu biểu năm 2017.

Việc tuyên dương nhằm khuyến khích CNLĐ tiếp tục tham gia phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, họ sẽ góp phần sức lực, trí tuệ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cho chính người lao động và đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh và của đất nước.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1443
Quay lên trên