TX.Bến Cát: Có gần 10 ha rau an toàn

Cập nhật: 10-12-2015 | 08:46:27

Trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có gần 10 ha rau an toàn, trong đó tập trung tại phường Tân Định với 7 ha, còn lại rải rác ở xã, phường, như: Hòa Lợi, An Điền, Phú An. Các loại rau được trồng chủ yếu là khổ qua, dưa leo, bầu, bí, đậu rồng... Việc trồng rau an toàn bước đầu thu được những kết quả khả quan, các sản phẩm rau an toàn được các siêu thị cũng như người tiêu dùng chấp nhận.

Để nhân rộng mô hình sản xuất rau an toàn, ông Lê Văn Cường, Phó Trưởng trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng, cho biết việc sản xuất rau an toàn cần phải đáp ứng một số điều kiện sản xuất theo VietGAP như đất trồng, nước tưới phải đạt tiêu chuẩn trong sản xuất rau an toàn và cần có tập quán sản xuất như các vùng sản xuất rau truyền thống, có như vậy thì việc sản xuất rau an toàn sẽ thành công hơn.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên