TX.Bến Cát: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cập nhật: 13-07-2023 | 17:39:13

(BDO) Chiều 13-7, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị (khoá XII) về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (Nghị Quyết 35).

 Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 35, giai đoạn 2018-2023

Thời gian qua, Thị ủy Bến Cát đã quan tâm chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể tập trung triển khai nghiêm túc, đầy đủ và có hiệu quả các nội dung trong Nghị quyết 35. Trong công tác tuyên truyền, các ngành chức năng từ thị xã đến xã, phường đã thành lập nhiều hội nhóm trên mạng xã hội, chuyên mục trên hệ thống truyền thanh nhằm tăng cường tuyên truyền, lan toả thông tin tích cực, chính thống đến đông đảo người dân. Bên cạnh đó, các đơn vị chức năng đã tăng cường rà soát, nắm tình hình trên không gian mạng, phát hiện 25 vụ, 27 trường hợp đăng tải thông tin xấu, độc. Qua đó, cơ quan Công an đã xử lý, yêu cầu 22 trường hợp tháo gỡ bài viết, viết cam kết không tái phạm và xử phạt hành chính 5 trường hợp với tổng số tiền 34 triệu đồng.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho 25 tập thể, 78 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 35, giai đoạn 2018-2023 và 2 tập thể, 6 cá nhân có thành tích tương tự trong năm 2022.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên