TX.Bến Cát: Lãnh đạo phường Mỹ Phước đối thoại trực tiếp với nhân dân

Cập nhật: 29-07-2019 | 08:57:03

Đảng ủy, UBND phường Mỹ Phước vừa tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, người đứng đầu chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn với chủ đề cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

Buổi đối thoại đã thu hút 21 lượt ý kiến, với 25 nội dung về TTHC đăng ký khai sinh; TTHC về đất đai; TTHC về chứng thực hợp đồng liên quan đến bất động sản; tác phong, công vụ cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách và nhân viên hợp đồng. Lãnh đạo UBND phường đã trả lời tại chỗ những ý kiến thuộc thẩm quyền, những ý kiến không nằm trong nội dung đối thoại, UBND phường ghi nhận và kiến nghị cấp thẩm quyền xem xét.

Việc tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân nhằm phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong tham gia xây dựng chính quyền. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân và giải quyết các kiến nghị, bức xúc của nhân dân, tạo niềm tin trong nhân dân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên