TX.Bến Cát: Sơ kết 5 năm thực hiện công tác phối hợp giữa công an và quân đội

Cập nhật: 23-10-2015 | 09:23:18

Sáng 22-10, TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm (2011-2015) thực hiện công tác phối hợp giữa công an và quân sự theo Nghị định 77/2010/NĐ- CP của Chính phủ.

Trong 5 năm qua, các lực lượng trên đã phối hợp tuyên truyền được hơn 4.600 đợt với hơn 17 ngàn lượt người tham dự với các nội dung như: Văn bản quy phạm pháp luật, chuyển hóa tình hình an ninh trật tự, thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, phát động nhân dân tham gia tố giác các loại tội phạm… Qua phát động, nhân dân cung cấp cho lực lượng công an nhiều tin có giá trị, giúp triệt phá, bắt giữ hàng trăm đối tượng vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, lực lượng công an và quân sự địa phương còn tổ chức tuần tra ban đêm phát hiện và ngăn chặn kịp thời nhiều trường hợp thanh niên tụ tập về khuya nơi công cộng, điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, gây rối trật tự công cộng… Trong thời gian tới, các lực lượng trên tiếp tục phối hợp thực hiện tốt công tác trao đổi thông tin, nắm chắc tình hình trên các lĩnh vực an ninh trật tự trên địa bàn.

Tại hội nghị, 14 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua đã được UBND TX.Bến Cát khen thưởng.

T.HIẾU - T.THÀNH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên