TX.Bến Cát: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ

Cập nhật: 30-10-2015 | 07:58:49

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS), Công an và Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp hoạt động giữa 3 lực lượng theo Nghị định 77 của Chính phủ.

5 năm qua, nhờ làm tốt công tác quán triệt triển khai Nghị định 77 của Chính phủ, đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ trong xây dựng hệ thống văn bản thực hiện, nên các hoạt động giữ gìn an ninh quốc gia, an ninh trật tự, bảo vệ nhân dân và phòng cháy chữa cháy được 3 lực lượng thực hiện có hiệu quả; phối hợp 4.600 đợt tuyên truyền với trên 17.000 lượt người tham dự; tiếp thu hàng ngàn tin từ quần chúng nhân dân, triệt phá 260 vụ, bắt giữ 952 đối tượng vi phạm pháp luật; tổ chức tuần tra vũ trang hơn 2.000 cuộc…, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên