TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 23-02-2016 | 09:43:35

Sáng 22-2, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2016).

Toàn ngành y tế TX.Dĩ An hiện có 236 cán bộ viên chức, trong đó có 41 cán bộ y tế tuyến cơ sở. Năm 2015 đã có 275.000 lượt bệnh nhân đến điều trị bệnh tại cơ sở y tế tuyến thị xã và các phường, tăng 11,2% so với cùng kỳ. Công tác phòng chống dịch bệnh, tiêm chủng mở rộng, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được duy trì và đạt kết quả tích cực.


Ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế trao Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho 2 cá nhân tại buổi họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2

Năm 2016, ngành y tế TX.Dĩ An tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác khám và điều trị bệnh cho nhân dân, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhằm phát huy hiệu quả sử dụng các trang thiết bị y tế tại đơn vị cũng như mở rộng thêm các dịch vụ kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh trong nhân dân. Kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Đặc biệt, chuẩn bị tốt nhân lực và trang thiết bị y tế để chính thức đưa phòng khám điều trị cai nghiện bằng phương pháp Methadone tại TX.Dĩ An và phòng khám đa khoa phường An Bình đi vào hoạt động.

Dịp này, lãnh đạo ngành y tế đã trao Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho 2 cá nhân, trao giấy khen của Sở Y tế cho 9 tập thể và 39 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

THIÊN BÁCH - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên