TX.Dĩ An, huyện Bắc Tân Uyên: Hội thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân - gia đình

Cập nhật: 03-11-2015 | 08:38:36

Sáng 2-11, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An đã diễn ra hội thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân và gia đình, phòng chống bạo lực gia đình và Luật Bảo vệ môi trường” năm 2015. Hội thi có sự tham gia của 30 thí sinh đến từ 5 đơn vị trường trung học phổ thông, trường trung cấp trong toàn thị xã. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức thanh niên với hôn nhân gia đình; thanh niên với bạo lực gia đình và bảo vệ môi trường.

Trước đó, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân - gia đình và pháp luật phòng chống bạo lực gia đình” năm 2015. Có 14 đội với 150 thí sinh là đoàn viên thanh niên của 32 cơ sở Đoàn, cùng đông đảo cổ động viên của các đội trên địa bàn huyện về tham gia hội thi.

Các đội tham gia hội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức dưới hình thức “Rung chuông vàng”, trả lời 30 câu hỏi về pháp luật về hôn nhân - gia đình và pháp luật phòng chống bạo lực gia đình. Thi tiểu phẩm kết hợp đặt ra tình huống vi phạm pháp luật cho đội tiếp theo xử lý tình huống vi phạm. Cuối cùng là phần thi cho cổ động viên ấn tượng và nhiệt tình nhất.

TRẦN THƯƠNG - CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên