TX.Dĩ An: Kiểm tra công tác tuyển quân năm 2018

Cập nhật: 23-02-2018 | 05:10:01

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2018, lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Dĩ An đã tiến hành kiểm tra tình hình chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2018 tại các phường trên địa bàn.

Năm nay, TX.Dĩ An được giao chỉ tiêu 195 thanh niên nhập ngũ, trong đó 4 thanh niên là đảng viên và sẽ giao quân cho 4 đơn vị, gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đơn vị Đặc công 429 - Bộ Quốc phòng, đơn vị Cảnh vệ 180 - Bộ Tham mưu Quân khu 7. Đến nay, đại đa số các thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ, các phường đã chuẩn bị chu đáo cho công tác giao quân. Cụ thể đã hoàn tất công tác tổ chức phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ, đẩy mạnh công tác hậu phương quân đội. Đặc biệt trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các phường đã tổ chức gặp mặt và tặng quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho các thanh niên và gia đình.

Từ nay đến ngày giao quân, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Dĩ An và các phường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nguồn thanh niên nhập ngũ, các ban ngành, đoàn thể các cấp tăng cường công tác hậu phương quân đội để các thanh niên an tâm sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên