TX. Dĩ An: Sôi nổi chương trình văn nghệ tổng hợp phục vụ thanh niên công nhân

Cập nhật: 30-01-2016 | 15:38:23

(BDOTối 29-1, tại khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp phục vụ thanh niên công nhân năm 2016.

Tiết mục múa Xuân thắm tươi do nhóm múa Lý Anh Duyên biểu diễn trong chương trình văn nghệ tổng hợp phục vụ thanh niên công nhân năm 2016 

Chương trình gồm những ca khúc mang âm hưởng mùa xuân thật rộn ràng tươi vui và những vũ điệu xuân rực rỡ sắc màu với muôn ngàn câu chúc năm mới “vạn sự như ý” do Đội văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao (VHTT-TT) TX.Dĩ An biểu diễn. Xen kẽ vào đó là những tiết mục xiếc, tấu hài, ảo thuật do các diễn viên đến từ TP.HCM và những clip hài dí dỏm của các danh hài nổi tiếng như: Hoài Linh, Trường Giang…

Ca sĩ Thùy Dung và Ngọc Thạch với bài hát “Lắng nghe mùa xuân về” 

Đây là một trong 5 buổi văn nghệ tổng hợp do Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An tổ chức, nhằm tạo không khí sôi nổi vui tươi đón mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng và chào đón tết cổ truyền Bính Thân 2016.

MINH HIẾU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên