TX.DĨ AN: Tổng kết phong trào công tác chữ thập đỏ 2013

Cập nhật: 02-01-2014 | 00:00:00

Là đơn vị dẫn đầu của toàn tỉnh về phong trào CTĐ, với thành tích 5 năm liền nhận cờ thi đua của tỉnh, trong năm 2013 Hội CTĐ TX.Dĩ An đã hoàn thành vượt chỉ tiêu các nội dung thi đua do Hội CTĐ tỉnh phát động. Trong năm, hội đã vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện được 1.618 đơn vị máu, trị giá thành tiền trên 700 triệu đồng vượt 16,6%. Mô hình “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã vận động các nhà hảo tâm, thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện trợ giúp thường xuyên và đột xuất cho trên 9.000 lượt người với tổng số tiền trên 2,3 tỷ đồng. Nhân dịp lễ, tết hội vận động Mạnh Thường Quân trao tặng trên 2.800 phần quà cho cán bộ, hội viên khó khăn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số tiền trên 780 triệu đồng. Trong năm, hội cũng đã trao tặng 5 căn nhà CTĐ cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện xây dựng nhà ở với số tiền 230,6 triệu đồng.

Dịp này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương CTĐ cho 6 cá nhân và 16 bằng khen cho 8 cá nhân và 8 tập thể vì đã có những đóng góp tích cực cho phong trào hội.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên