TX.Tân Uyên: Bảo đảm công tác môi trường trong dịch bệnh

Cập nhật: 18-08-2021 | 07:57:23

 Theo ông Nguyễn Tấn Lập, Trưởng phòng Tài Nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên, trong dịch bệnh Covid-19, phòng chủ động tham mưu UBND thị xã ban hành kế hoạch thu gom, xử lý chất thải có nguy cơ chứa vi rút SARS-CoV-2 tại các khu phong tỏa, khu cách ly y tế tập trung, nơi cư trú và các khu vực có phát sinh chất thải có nguy cơ. Đồng thời, phòng tham mưu nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn trong việc phân loại, lưu chứa, thu gom, xử lý môi trường và xử lý đối với chất thải rắn sinh hoạt thông thường, chất thải có nguy cơ chứa vi rút SARS-CoV-2.

Thời gian tới, Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã sẽ tiếp tục yêu cầu các đơn vị xã hội hóa thu gom rác bảo đảm tần suất, không để tồn đọng. Đối với chất thải có nguy cơ chứa vi rút SARS-CoV-2, phòng sẽ tăng cường tiển hành kiểm tra, giám sát việc phân loại, lưu chứa, vận chuyển và xử lý bảo đảm đúng quy định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên