TX.Tân Uyên: Ngành chức năng phát hiện 397kg thịt heo không rõ nguồn gốc, bốc mùi

Cập nhật: 13-06-2016 | 08:32:36

Vào lúc 14 giờ ngày 11-6, tại chợ Quang Vinh 1 (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), Đội Kiểm tra liên ngành TX.Tân Uyên tiến hành kiểm tra và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thanh, tiểu thương chợ Quang Vinh 1 và 3 tiểu thương khác đang tiêu thụ một số lượng lớn thịt heo không rõ nguồn gốc, không có dấu kiểm soát giết mổ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch và đã bốc mùi hôi.

Khi kiểm tra thùng xốp của các quầy thịt này, lực lượng chức năng phát hiện 397kg thịt heo thối được gói trong những bọc ni-lông. Mặc dù được ướp đá nhưng số thịt heo này vẫn bốc mùi hôi nồng nặc. Đặc biệt, lực lượng chức năng còn phát hiện một mộc giả làm bằng bàn chải nhựa dùng để giả dấu kiểm dịch của thú y. Ngành chức năng đã tịch thu toàn bộ tang vật đưa đi tiêu hủy theo quy định.

Theo Trạm Thú y TX.Tân Uyên, đây không phải lần đầu tiên các tiểu thương này mua bán thịt heo bẩn bị ngành chức năng bắt quả tang và xử phạt!

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=428
Quay lên trên