TX.Tân Uyên: Nhanh chóng phục hồi phát triển kinh tế, xã hội trong trạng thái “bình thường mới”

Cập nhật: 07-10-2021 | 13:01:45

(BDO) Sáng 7-10, Thị ủy Tân Uyên tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 7, khóa XII nhằm sơ kết tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị 9 tháng của năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. 

9 tháng qua, dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến đời sống, sinh hoạt, sản xuất của người dân nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động và sáng tạo, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Tân Uyên đã tập trung lãnh đạo, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị để triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh, trật tự an toàn xã hội. Nổi bật là công tác tuyên truyền nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; vận động người dân phát huy tinh thần tương thân tương ái để vượt qua khó khăn. 

Tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã vẫn đạt kết quả khả quan trên hầu hết các lĩnh vực. Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng đạt trên 19.000 tỷ đồng; Giá trị thương mại và dịch vụ đạt 9.572 tỷ đồng... An sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, nhất là những trường hợp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 được thực hiện chu đáo, kịp thời. Công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân được chú trọng. Các giải pháp khoanh vùng, truy vết, cách ly, điều trị các ca bệnh Covid-19 và các trường hợp có liên quan được thực hiện quyết liệt, tỷ lệ tiêm vắc xin bao phủ cộng đồng cao, góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch.

Từ nay đến cuối năm 2021, Thị ủy Tân Uyên tiếp tục xác định nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách. Xây dựng phương án, kịch bản phòng, chống dịch và khôi phục, phát triển kinh tế trong trạng thái bình thương mới. Tiếp tục quán triệt và xây dựng chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; triển khai thực hiện các Chương trình đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội do Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành; tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2025 và chuyên đề năm 2021... 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên