TX.Tân Uyên: Sơ kết công tác tấn công, trấn áp tội phạm

Cập nhật: 08-07-2016 | 09:02:20

Công an TX.Tân Uyên vừa sơ kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự 6 tháng đầu năm 2016. Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2016, trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội đã xảy ra 47 vụ, giảm 4 vụ so với cùng kỳ. Cơ quan công an đã điều tra, làm rõ 40 vụ, bắt giữ 59 đối tượng. Về tội phạm ma túy, phát hiện 24 vụ, tăng 18 vụ so với cùng kỳ. Tội phạm kinh tế phát hiện 51 vụ, 46 đối tượng. Tội phạm về tệ nạn xã hội đã phát hiện, triệt phá 18 vụ, tăng 1 vụ so với cùng kỳ.

Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an TX.Tân Uyên đã biểu dương những nỗ lực của các đơn vị với tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, nhiều đơn vị đã ra quân thực hiện đợt tấn công trấn áp tội phạm có trọng tâm, trọng điểm, chủ động cao nên đem lại nhiều chuyển biến tích cực. Đại tá Nguyễn Văn Thơm chỉ đạo các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, có kế hoạch phòng ngừa, tấn công các loại tội phạm, nhất là tội phạm hoạt động theo băng nhóm, tội phạm ma túy, các loại tệ nạn xã hội khác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới của toàn lực lượng.

Trong dịp này, UBND TX.Tân Uyên, Công an TX.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên