TX.Thuận An: 6 tháng đầu năm 2017, kinh tế tiếp tục tăng trưởng

Cập nhật: 22-06-2017 | 10:49:50

(BDO) Sáng 22-6, ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã chủ trì buổi họp thông qua dự thảo báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác thu chi ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm 2017.

6 tháng đầu năm 2017,  kinh tế TX. Thuận An tiếp tục tăng trưởng, các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ vượt so với kế hoạch và tăng so cùng kỳ; chi ngân sách được bảo đảm theo đúng dự toán, đáp ứng được các nhu cầu của các đơn vị sử dụng ngân sách, bảo đảm an sinh xã hội. Các chinh sách an sinh xã hội được triển khai tốt, thực hiện có hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Theo đó,  giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn ước thực hiện 95.720 tỷ đồng, đạt 48,93% so với Nghị quyết HĐND và tăng 8,25% so với cùng kỳ năm 2016. Thu ngân sách ước thực hiện 1.833,6 tỷ đồng. Chi trợ cấp ưu đãi thường xuyên các đối tượng chính sách, trợ cấp khó khăn cho đối tượng xã hội với tổng số tiền 19,865 tỷ đồng; tỷ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành chương trinh tiểu học đạt 100%;…

6 tháng cuối năm 2017,  TX.Thuận An tiếp tục thực hiện những  nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu về các mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách nhà nước và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội năm 2017.  Tập trung xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất, bảo đảm các điều kiện chuẩn bị cho năm học mới. Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân;…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên