TX.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống lực lượng Dân quân tự vệ

Cập nhật: 29-03-2016 | 08:56:57

Chiều 28-3, lực lượng Dân quân tự vệ (DQTV) khối Thị ủy Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thồng lực lượng DQTV Việt Nam (28.3.1935 - 28.3.2016).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử chiến đấu và trưởng thành của lực lượng DQTV Việt Nam trong 81 năm qua. Thời gian qua, Đảng bộ TX.Thuận An luôn chỉ đạo quân sự địa phương làm tốt công tác xây dựng và phát triển lực lượng DQTV rộng khắp, chất lượng. Tính đến nay, toàn thị xã có 12 đơn vị tự vệ, trên 3.000 DQTV. Công tác huấn luyện, luyện tập, diễn tập đều được tổ chức thường xuyên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, tin cậy, bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An đề nghị các cấp ủy, chính quyền tiếp tục nâng cao chất lượng chính trị và công tác huấn luyện trong lực lượng DQTV. Lực lượng DQTV cần phối hợp chặt chẽ với các lực lượng có liên quan, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên