TX.Thuận An: Tập huấn tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 23-10-2015 | 09:23:18

Sáng 22-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN TX.Thuận An tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho báo cáo viên, tuyên truyền viên Hội LHPN cơ sở năm 2015.

Hơn 100 học viên tham gia tập huấn là chủ tịch, phó chủ tịch, chi hội trưởng, tổ trưởng, hội viên Hội LHPN cơ sở, cán bộ đề án tập hợp thanh niên công nhân trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe phổ biến một số nội dung về Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, bổ sung; Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi, bổ sung; công tác thanh niên công nhân. Bên cạnh đó, các học viên còn được bồi dưỡng những kỹ năng như: Kỹ năng dẫn chương trình, kỹ năng tổ chức buổi sinh hoạt...

Qua lớp tập huấn giúp các học viên trang bị những kiến thức mới về pháp luật để tuyên truyền sâu rộng đến cơ sở hội và hội viên phụ nữ, thanh niên công nhân.

VĂN TIẾN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên