UBND phường Hiệp Thành, TP.TDM: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

 Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20- 11), UBND phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức họp mặt, với sự tham dự của 250 nhà giáo đang giảng dạy ở các trường trên địa bàn phường và 80 giáo viên đã nghỉ hưu.

Trong không khí ấm áp, thân tình, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống hiếu học của người dân Việt Nam nói chung, cũng như những đóng góp của các nhà giáo thời kháng chiến. Nhìn lại chặng đường giáo dục địa phương, Hiệp Thành là địa bàn tập trung đầy đủ các loại hình đào tạo giáo dục, các trường tiểu học, THCS đều đạt chuẩn quốc gia. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tình đã âm thầm đóng góp cho sự nghiệp giáo dục địa phương…

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD-ĐT trong năm học 2011-2012.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X