Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng" Tập huấn công tác tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 02-11-2023 | 08:12:14

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lớp tập huấn cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 130 đại diện ban công tác mặt trận khu, ấp, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn 2 xã Long Nguyên và Lai Hưng tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã triển khai Chương trình số 54-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025; Chỉ thị số 03- CT/TW ngày 19-5-2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; cách thức nhận biết hàng giả, hàng kém chất lượng… (ảnh)

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm góp phần nâng cao năng lực của cán bộ ở cơ sở trong công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động; đồng thời phát huy quyền và vai trò chủ thể của người dân; từ đó định hướng và tạo thói quen, ý thức ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên