Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tiếp Tân Tổng lãnh sự Singapore

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã tiếp Tân Tổng lãnh sự Singapore bà Leow Siu Lin đến chào nhân dịp bà nhận nhiệm kỳ công tác tại TP.Hồ Chí Minh. Tại buổi tiếp, hai bên khẳng định tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam-Singapore và giữa Bình Dương-Singapore, nhất là trên các lĩnh vực kinh tế, đầu tư, đào tạo nhân lực. Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đánh giá cao mối quan hệ mật thiết gần gũi giữa Việt Nam- Singapore cũng như giữa Bình Dương và Singapore trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ công tác của mình bà Leow Siu Lin tiếp tục thúc đẩy, hỗ trợ các doanh nghiệp hai nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian tiếp đoàn, Tân Tổng lãnh sự Singapore cho rằng mối quan hệ rất đặc biệt giữa Singapore và Bình Dương tiếp tục phát triển tốt đẹp mà KCN VSIP I và II là biểu tượng thành công của mối quan hệ hợp tác đó. Bà Leow Siu Lin cũng đánh giá cao vai trò và tầm nhìn của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với sự hợp tác thành công như ngày hôm nay.

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tiếp Tân Tổng lãnh sự Singapore Leow Siu Lin. (ảnh Q.Chiến)

Hiện Singapore có 120 dự án đầu tư vào Bình Dương với tổng vốn khoảng 1,4 tỷ đôla Mỹ (đứng thứ 4 trong số 37 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư ở Bình Dương).

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp Tân Tổng lãnh sự Singapore Leow Siu Lin đến chào xã giao. Tại buổi tiếp Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hầu hết các doanh nghiệp, dự án của Singapore đầu tư vào Bình Dương đều hoạt động có hiệu quả. Các doanh nghiệp Singapore đã chấp hành tốt chính sách pháp luật của Việt Nam cũng như quan tâm thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội. Chủ tịch Lê Thanh Cung khẳng định lãnh đạo Bình Dương sẽ tiếp tục hợp tác tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Singapore đầu tư hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho Tân Tổng lãnh sự Singapore Leow Siu Lin. (ảnh Q.Chiến)

TRÍ DŨNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên