V.Music du xuân bên dàn người đẹp

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Năm qua là một năm “bội thu của V.Music khi “nắm giữ” hầu hết các giải thưởng dành cho nhóm nhạc trong năm, như: Làn Sóng Xanh, Yeah1, Zing Music Award... với thành công đáng để ăn mừng như vậy, các chàng trai của V.Music đã vi vu xuân bên các người đẹp để chào đón năm mới.

Các người đẹp Minh Hằng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương lần lượt xuất hiện cùng các chàng trai cùng các em thiếu nhi tạo nên một không khí vô cùng sinh động và đầy màu sắc trong những ngày đầu năm mới. Những hình ảnh này xuất hiện trong MV Ngày Tết quê em mà Hồ Ngọc Hà và V.Music dành tặng cho khán giả nhân dịp xuân về.

Hình ảnh các con đường, góc phố tràn ngập hoa, các trò chơi dân gian được tái hiện tạo nên cảm giác ấm áp và tất cả đều hòa mình vào không khí ngày xuân đặc biệt này. Sự hóa thân của V.Music vào những nhân vật quen thuộc trong các lễ hội ngày xuân như làm tò he, nhiếp ảnh, ông đồ... nhưng rạng rỡ khi xuất hiện tạo hình ảnh sinh động và vui tươi trong năm mới.

Ngoài những hình ảnh xuất hiện ngoài đường phố thì V.Music cũng vô cùng háo hức trong không khí ấm áp để chuẩn bị cho những ngày đầu năm mới tại nhà của Hồ Ngọc Hà cùng các bạn ca sĩ. Hình ảnh cây mai, mâm ngũ quả, bánh mứt ngày tết là những nét đặc trưng không thể thiếu đã được chính tay Hồ Ngọc Hà và mọi người chăm chút để tạo nên một không khí ngày xuân ý nghĩa nhất.

 Đây thực sự là món quà đầu năm dễ thương và đáng nhớ dành cho các khán giả yêu nhạc trong năm mới cùng những lời chúc xuân an lành và hạnh phúc gửi đến tất cả mọi người, mọi nhà.

Song Ngư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên