Tái ngộ “Nhạn trắng” Phương Dung tại Hoàng Cung quán

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Sau thành công của đêm diễn ngày 1-1-2012 vừa qua, đạo diễn trẻ Trịnh Hoàng Xuân Phúc tiếp tục thực hiện đêm nhạc Hoàng Cung quán lần II vào lúc 20 giờ ngày 18-1-2012 với chủ đề “Đất Thủ đón nhạn trắng bay về” với sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại “Nhạn trắng Gò Công” - Phương Dung, danh hài Trung Dân, ca sĩ trẻ Nguyễn Trung Hậu và Thúy Ngọc.   Ca sĩ hải ngoại “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung sẽ diễn tại Hoàng Cung quán vào tối ngày 18-1-2012

Được biết, đây là lần đầu tiên ca sĩ Phương Dung hát tại Bình Dương, tiếng hát của cô đã đi vào lòng công chúng sau khi trình bày thành công ca khúc Nỗi buồn gác trọ (sáng tác: Mạnh Phát, Hoài Linh) vào năm 1962. Tên tuổi của Phương Dung được chắp cánh thêm với mỹ danh “Con nhạn trắng Gò Công” mà thi sĩ Hà Huy Hà (tỉnh Kiên Giang) đã dành riêng cho cô. Từ đấy, nhạn trắng Phương Dung bay không mệt mỏi trên vùng trời nghệ thuật cho đến ngày hôm nay. Ngoài ca hát, hoạt động chính của ca sĩ Phương Dung hiện nay là làm thiện nguyện, đem hết những khả năng của mình để xoa dịu nỗi mất mát của những người kém may mắn.

Còn nghệ sĩ Trung Dân từng được khán giả Bình Dương yêu mến trong chương trình Trên vườn dưới ruộng - một chương trình sân khấu độc đáo dành riêng cho nhà nông, đặc sản của Đài Truyền hình Bình Dương sản xuất. Đến với sân khấu Hoàng Cung quán kỳ này, ngoài những tiếng cười sảng khoái mang đậm chất nông dân, Trung Dân sẽ tâm sự, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn về nghề diễn cũng như chuyện đời của anh.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ Nguyễn Trung Hậu và Thúy Ngọc. Sau khi đoạt được những thành tích như giải đặc biệt Tiếng hát sinh viên Ngân hàng 2010 (phiên bản Banking Music Gala), giải nhất Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc 2011, giải nhất cuộc thi hát tiếng Anh Planet Idol 2011, Nguyễn Trung Hậu đến từ TX.Dĩ An cũng là cựu sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Với chất giọng khỏe, thể hiện được nhiều thể loại, Nguyễn Trung Hậu từng chinh phục khán giả qua những ca khúc truyền thống cách mạng hay những tình khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên... Trong chương trình này, Nguyễn Trung Hậu sẽ hát về nhạc Trịnh với các ca khúc như Ru em từng ngón xuân nồng, Hạ trắng, Diễm xưa, Một cõi đi về, Bên đời hiu quạnh...

Đạo diễn trẻ Xuân Phúc chia sẻ: “Chúng tôi đang xây dựng một nơi để những người yêu âm nhạc có thể tìm đến thư giãn tâm hồn, để hoài niệm với những ca khúc mang đậm bóng dáng thời gian, đồng thời cũng là nơi để khán giả gặp lại những ca sĩ, nghệ sĩ một thời từng yêu quý ở trong nước cũng như hải ngoại mà tên tuổi của họ đã đi sâu vào lòng khán giả mộ điệu với những ca khúc bất hủ. Tâm nguyện của những người thực hiện chương trình là sẽ cống hiến cho quý vị những giá trị về nhu cầu nghe nhạc đúng nghĩa trên sân khấu Hoàng Cung quán”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên