Văn nghệ chào mừng thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 01-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 1-7, tại khu vực vòng xoay ngã sáu, phường Phú Cường, UBND thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình văn nghệ mang chủ đề “Chào mừng thành phố Thủ Dầu Một”.

 Chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ nhân dân. Chương trình có gần 20 tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng qua sự thể hiện của đội văn nghệ Nhà Thiếu nhi tỉnh, Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh và một số nghệ sĩ, ca sĩ đến từ TP.HCM. Thông qua chương trình văn nghệ, Ban tổ chức đã lồng ghép tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh con người, sự phát triển của thành phố Thủ Dầu Một trong thời gian qua.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao giải Hội thi thông tin lưu động lần thứ I - năm 2012. Theo đó, giải nội dung xe hoa thông tin lưu động được trao cho các đơn vị; đồng hạng nhất thuộc về đơn vị Phú Tân và Hiệp Thành, đồng hạng ba thuộc về đơn vị Hòa Phú và Chánh Mỹ, không có giải nhì. Nội dung tuyên truyền, nhất thuộc về đơn vị Phú Mỹ, nhì đơn vị Phú Hòa, đồng hạng ba đơn vị Hiệp An và Tân An.

MINH HIẾU-THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên