Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 

Cập nhật: 17-08-2016 | 17:30:43

(BDO) Chiều 17-8, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (ảnh).

 

Trong 6 tháng qua, Văn phòng Tỉnh ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu, tổng hợp, phục vụ các hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cuộc họp giao ban Tỉnh ủy. Từng CBCC Văn phòng Tỉnh ủy luôn thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc hàng ngày, tham mưu giúp lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy hoàn thành tốt mọi công việc được Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy giao.

Trong các tháng còn lại của năm 2016, ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyên môn, phối hợp tham mưu cho cấp ủy đôn đốc các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai nghiêm túc các nghị quyết của Trung ương và Tỉnh ủy, xây dựng các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh… 

HỒ VĂN - XUÂN THI

  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên