Vòng loại cuộc thi đường lên đỉnh Olympia khu vực miền Nam: Bình Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 03-03-2013 | 00:00:00

 (BDO) Sáng 3-3, tại Trường THCS Chu Văn An (TP.TDM, Bình Dương), Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức cuộc thi vòng loại 1 khu vực miền Nam chương trình “Đường lên đỉnh Olympia dành cho học sinh trung học cơ sở”.

  Đại diện Bộ GD-ĐT và nhà tài trợ trao giải nhất cho đội Bình Dương.3 đội đại diện cho 3 tỉnh dự thi, gồm: THCS Chu Văn An (Bình Dương), THCS Lê Quý Đôn (Đồng Nai) và THCS Lê Quý Đôn (Vĩnh Long).

Đây là một sân chơi tri thức nhằm kiểm tra kiến thức tổng quát của học sinh. Các em thi qua 5 vòng: xuất phát, leo núi, tiếp sức, bứt phá, chinh phục.

Cuộc thi diễn ra sôi nổi, gay cấn. Với sự bình tĩnh, tự tin để chiến thắng, đội Chu Văn An đã giữ vững được phong độ và giành giải nhất với 170 điểm.

Chương trình đường lên đỉnh Olympia dành cho học sinh THCS lần đầu tiên được tổ chức cho học sinh ở 18 tỉnh thành. Riêng tại khu vực miền Nam, sau cuộc thi vòng loại 1, cuộc thi vòng loại 2 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bình Phước vào ngày 10-3, gồm các tỉnh thành: Bình Phước, Cần Thơ và Bà Rịa - Vũng Tàu.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên
X