Xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao động

Cập nhật: 21-12-2018 | 08:53:03

 Tiếp tục triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao động đến năm 2020”, Liên đoàn Lao động tỉnh đang hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ, pháp lý, quỹ đất, nguồn kinh phí để triển khai đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa thiết yếu, đáp ứng và phục vụ nhu cầu đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn.

Riêng Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh trong năm 2018 đã thu hút trên 150.000 lượt người tham gia tập luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí với nhiều hoạt động thiết thực như: Cầu lông, bóng bàn, thanh nhạc, khiêu vũ, đàn piano… Trung tâm cũng đã tổ chức hoạt động “Đêm nhạc công nhân, viên chức, lao động” thu hút hàng trăm ngàn lượt công nhân đến giao lưu ca hát, cổ vũ chương trình.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên