Xe máy tông ô tô, một người đập vào cửa kính tử vong

Cập nhật: 19-12-2019 | 09:49:59

Sáng 18-12, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Bàu Bàng cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ tai nạn xảy ra tại Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng khiến hai người thương vong. Nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Chiến (29 tuổi), người bị thương là Nguyễn Ra RBăng (24 tuổi), cùng quê Cà Mau.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 17-12 trong KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng. Vào thời điểm trên, tài xế Vũ Văn Trường (28 tuổi, quê Bình Phước) điều khiển ô tô loại 7 chỗ lưu thông trên đường DC, thuộc KCN Bàu Bàng. Khi đến đoạn Công ty Polytex, tài xế cho xe rẽ trái vào công ty thì bất ngờ xe máy biển số 68P1-458.04 do anh Chiến chở anh RBăng chạy với tốc độ cao, theo chiều ngược lại tông vào bên hông ô tô. Cú tông mạnh khiến anh Chiến lao về phía trước, đập vào cửa kính chắn gió tử vong tại chỗ. Anh RBăng ngã xuống đường, bị chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Toàn bộ diễn biến vụ tai nạn đã được camera an ninh khu vực hiện trường ghi lại.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên