Xóa điểm mại dâm trong quán cà phê

Cập nhật: 04-06-2016 | 09:03:28

Để hoạt động mại dâm diễn ra suôn sẻ, không bị lực lượng chức năng phát hiện, “má” Nhung mở quán cà phê rồi tuyển tiếp viên phục vụ cánh tài xế xe tải có nhu cầu “thư giãn”.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên, cho biết hiện Cơ quan CSĐT CA TX.Tân Uyên đang tạm giam đối tượng Lê Thị Kim Dung (hay gọi là “má” Nhung, 35 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm của Giám đốc CA tỉnh, trung tuần tháng 5, lãnh đạo CA TX.Tân Uyên chỉ đạo tập trung lực lượng đánh mạnh vào tụ điểm mại dâm trên địa bàn, không để tái diễn tình trạng mại dâm núp bóng cà phê để hoạt động. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định có một đường dây mại dâm do Lê Thị Kim Dung cầm đầu. Do nhà ở gần tuyến đường lớn đi qua địa bàn xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên nên Dung mở quán bán nước giải khát tên Hồng Nhung. Ban đầu quán chỉ lèo tèo vài khách, nhưng thời gian sau xuất hiện mấy em tiếp viên trẻ đẹp thì quán trở lên nhộn nhịp và có dấu hiệu mờ ám.

CA TX.Tân Uyên xác lập chuyên án, giao cho Đội CSĐT tội phạm về TTXH lập kế hoạch đấu tranh, triệt xóa. Ngày 12-5, qua theo dõi di biến động của đối tượng, các trinh sát nhận được tin báo hai nữ tiếp viên trong quán vừa đi bán dâm cho khách. Ban chuyên án quyết định triển khai kế hoạch phá án. Đến 19 giờ cùng ngày, tổ công tác của lực lượng CA TX.Tân Uyên dưới sự chỉ đạo trực tiếp của thượng tá Nguyễn Thanh Tùng tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ H.S. thuộc ấp 3, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại trụ sở CA TX.Tân Uyên, 2 gái bán dâm khai đều là tiếp viên của quán cà phê Hồng Nhung và “đi khách” thông qua sự môi giới của “má” Nhung.

Căn cứ vào tài liệu, lời khai của các đối tượng liên quan, CA TX.Tân Uyên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Kim Dung. Tại cơ quan điều tra, sau một thời gian đấu tranh, Lê Thị Kim Dung đã cúi đầu khai nhận: Trong thời gian bán quán cà phê tại cổng các doanh nghiệp, nhằm hút khách đến quán, Dung đã về miền Tây tuyển một số tiếp viên nữ lên phục vụ cánh tài xế lái xe tải đường dài có nhu cầu mua dâm. Dung trực tiếp gặp gỡ, bắt “kèo”, phương thức của Dung là nhận tiền trước của khách mỗi lần từ 350.000 - 500.000 đồng một lượt mua dâm, Dung hưởng từ 50.000 - 100.000 đồng, số tiền còn lại người bán dâm hưởng.

 

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
mại dâm

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên