Bắt giữ nghi can trộm ôtô gây tai nạn trên đường tẩu thoát 

Cập nhật: 03-06-2016 | 16:13:38

(BDO) Khoảng 9g sáng 3-6, chị Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1979), chủ tiệm vàng  Kim Hoàng dừng xe ô tô loại 4 chỗ ngồi, trước quán cà phê Cỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc khu phố 7, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một  để vào quán và sau trở ra thì phát hiện ô tô đã bị mất.


Hiện trường quán cafe và chiếc xe bị móp méo sau cú tông sập trụ cáp viễn thông và mái che của quán.

Ngay sau khi nhận tin báo của chị M., Công an phường Tương Bình Hiệp cho biết đang tạm giữ nam thanh niên điều khiển ôtô gây nạn, đâm vào quán cà phê Trung Nguyên trên đường Hồ Văn Cống, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp cách hiện trường mất trộm xe khoảng 1km với đặc điểm biển số xe trình báo giống như ôtô trước đó nạn nhân báo mất trộm.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên Lê Trung Hiếu, sinh năm 1989, nhà ở TP Thủ Dầu Một. Trong lúc làm việc với lực lượng chức năng, anh ta vờ là kẻ “ngáo đá” và liên tục lắc lư, huýt sáo…

Có mặt tại hiện trường, các nhân chứng cho biết, trước đó có rất đông khách ngồi uống cafe khu vực ôtô đâm vào. Nhóm khách vừa rời khỏi quán chừng 10 phút thì xảy ra vụ việc. Rất may cú tông chỉ làm hư hỏng trụ cáp viễn thông và hư hỏng mái che của quán cùng nhiều vật dụng, bàn ghế. Những người khách đã kéo lái xe khỏi cabin, anh ta định bổ trốn khỏi hiện trường nhưng bị người dân xung quanh bắt giữ chờ lực lượng Công an đến bàn giao.

Nghi can trộm ôtô đã bị Công an phường Tương Bình Hiệp lập hồ sơ giao Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

M.Duy

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên