Bắt giữ đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 03-06-2016 | 10:38:44

(BDO) Đến sáng ngày 3-6, Công an (CA) phường An Phú (TX. Thuận An) đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Phan Minh Tuấn, ngụ số nhà 54/2, KP. 1B, phường An Phú cho cơ quan cảnh sát điều tra CA.TX. Thuận An xử lý theo luật định về hành vi chống người thi hành công vụ.


Đối tượng Phan Minh Tuấn tại cơ quan công an

Trước đó, 17 giờ 30, ngày 2-6, chỉ vì giận chuyện gia đình, Phan Minh Tuấn đã dùng lửa đốt cháy chiếc xe máy BS: 61Z3-9071 của mẹ mình là bà Trần Thị Quang (SN: 1963, ngụ số nhà 54/2, KP1B, phường An Phú). Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có đối tượng đang gây rối trật tự công cộng, lực lượng CA phường An Phú nhanh chóng có mặt tại địa chỉ trên để xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền.

Điều đáng nói, trong lúc lực lượng CA đề nghị đối tượng về trụ sở CA phường làm việc thì Tuấn đã xông vào đánh một CA gây thương tích. Trước hành vi chống người thi hành công vụ của Tuấn, lực lượng CA phường đã khống chế và đưa đối tượng này về trụ sở CA phường làm việc, xử lý theo luật định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1103
Quay lên trên