Yokohama đồng hành cùng Ngày hội an toàn giao thông 2017

Cập nhật: 14-07-2017 | 09:27:05

Từ ngày 15-7 đến 16-7, tại Aeon Mall Bình Dương Canary sẽ diễn ra Ngày hội an toàn giao thông 2017 với rất nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Sự kiện được tài trợ độc quyền bởi hãng lốp xe danh tiếng đến từ Nhật Bản – Yokohama, sẽ là sân chơi thiết thực để bố mẹ và các bé cùng tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017 đã có đến 9.600 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên toàn quốc. Trong đó, phần lớn nguyên nhân bắt nguồn từ nhiều người không hề nhận ra mình đang phạm luật giao thông khi di chuyển trên đường. Một số lỗi phổ biến thường thấy: tăng tốc khi đèn vàng, lỗi đi vào đường cấm, quá tốc độ khi thấy biển, quẹo phải khi đang đèn đỏ… Hậu quả từ những lỗi trên là vô cùng nguy hiểm, nhẹ thì va quẹt, trầy xe, tổn thương ngoài da, nặng thì có thể chấn thương phần cứng như gãy xương, trật khớp, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Đáng lo ngại hơn, nếu ngồi sau xe là con trẻ, bé sẽ bắt chước những cái sai khi tham gia giao thông của bố mẹ.

Vì lẽ đó, sự kiện Ngày hội an toàn giao thông năm 2017 từ chủ đề trò chơi đến các buổi hội thảo đều theo sát thông điệp an toàn, giúp người tham gia giao thông hạn chế tối đa các rủi ro khi di chuyển. Đây cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Yokohama luôn kiên trì theo đuổi trong suốt 20 năm qua - “Đi an toàn, về hạnh phúc” cho ngày hôm qua, hôm nay và cho mai sau. Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng bộ phận Marketing tại Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Đi an toàn, về hạnh phúc là thông điệp mà nhãn hàng mong muốn gởi đến mọi người thông qua sự kiện này. Tuân thủ luật giao thông trong suốt hành trình là yếu tố tiên quyết để mang lại sự an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội khi lưu thông trên đường. Đây là điều mà tất cả người dân Việt Nam và chúng tôi cùng đang hướng đến”.

Cụ thể, khi đến tham dự ngày hội, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các kiến thức an toàn giao thông được thể hiện qua các trò chơi thú vị, bổ ích. Chương trình bao gồm 4 trò chơi, cũng là 4 bài học cơ bản khi bắt đầu tham gia giao thông. Mở đầu với mini game “Nhận biết biển báo giao thông” giúp người chơi đọc hiểu nhanh các biển báo giao thông phổ biến, tập phản xạ nhớ tên bảng hiệu. Đồng thời, người chơi còn có thể thử độ linh hoạt của mình trong trò chơi tương tác “Nhìn biển báo, đi đúng luật” để kiểm tra khả năng nhanh nhạy trong việc phân biệt giữa các biển báo. Tiếp theo là “Đội mũ bào hiểm” giúp trẻ học cách đội mũ bảo hiểm, hạn chế tối đa chấn thương. Kết thúc là trò chơi “30s đạp xe” hướng dẫn người chơi sử dụng xe đạp đúng cách, cũng như tự bảo vệ mình khi lưu thông trên đường.

Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội lớn để người tham gia ngày hội sở hữu ngay 1 chiếc mũ bảo hiểm chất lượng chỉ với 29.000 đồng khi dự hội thảo về an toàn giao thông với sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành. Trong hội thảo, bạn sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về an toàn giao thông, tư vấn chọn lốp xe đúng cách, cũng như sử dụng lốp xe an toàn đến từ các chuyên gia của Yokohama.

TUẤN THÀNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên