100 học sinh tham gia Hội thi Olympic hóa học liên trường lần thứ XIV

Cập nhật: 18-03-2021 | 07:58:59

 Ngày 14-3, tại trường THPT Nguyễn An Ninh (TP.Dĩ An) đã diễn ra hội thi Olympic hóa học liên trường lần thứ XIV năm 2021. Cuộc thi năm nay quy tụ 100 học sinh của 20 trường THPT trong tỉnh tham gia. Học sinh tham gia các phần thi: Rung chuông vàng, thực hành thínghiệm hóa học vui. Qua các nội dung thi, các em vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, giải thích các hiện tượng hóa học, kỹ thuật thực hành thínghiệm...

Cuộc thi được tổ chức hàng năm, là sân chơi bổ ích để những em yêu thích bộ môn hóa học thể hiện tài năng và niềm say mê nghiên cứu khoa học. Qua hội thi, giáo viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn hóa học trong trường phổ thông.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân và tập thể. Ngoài ra, đại diện các trường đại học, cao đẳng đồng hành với hội thi cũng đã trao những phần quà ý nghĩa cho học sinh và tập thể xuất sắc.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X