17.267 học sinh dự thi tuyển sinh vào lớp 10

Cập nhật: 02-06-2021 | 09:29:09

(BDO) Hôm nay (2-6), 17.267 học sinh lớp 9 đã dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021-2022 do Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức. Các em dự thi 3 môn bắt buộc là: Ngữ văn, toán và tiếng Anh. Trong ngày 2-6, buổi sáng các em thi môn ngữ văn, chiều thi môn tiếng Anh; ngày 3-6 thi môn toán. 


Thí sinh dự thi tại hội đồng thi trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) rửa tay trước khi vào phòng thi

Những thí sinh thi vào trường THPT chuyên Hùng Vương sẽ tiếp tục thi các môn chuyên vào ngày 4 và 5-6. Theo kế hoạch, ngày 21-6 Sở GD-ĐT sẽ thông báo kết quả điểm thi tuyển sinh vào lớp 10.


Thí sinh tại hội đồng thi trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Thủ Dầu Một) được cán bộ y tế đo thân nhiệt

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các hội đồng coi thi thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Ngành yêu cầu học sinh, cán bộ coi thi thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là thực hiện khai báo y tế; đo thân nhiệt trước khi vào hội đồng thi; phải đeo khẩu trang y tế đúng cách trong suốt thời gian dự thi. Ngành cũng thông báo, hướng dẫn, yêu cầu các thí sinh hiện đang ở trong các khu vực phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19; các thí sinh thuộc diện F2 không đến các hội đồng thi để dự thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2021-2022.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại một số hội đồng coi thi, tất cả thí sinh, cán bộ làm công tác thi vào trường thi đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, không tụ tập trước giờ thi. 

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X