18 đơn vị tham gia Hội thi “Tìm hiểu lịch sử, truyền thống” thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 12-11-2017 | 15:11:22

(BDO) Sáng 12-11, Trung tâm Văn hóa- Thông tin Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Thành đoàn tổ chức Hội thi “Tìm hiểu lịch sử, truyền thống” thành phố Thủ Dầu Một năm 2017. Tham dự hội thi có 18 đơn vị là cán bộ đoàn viên thanh niên của các phường; cơ quan, ban ngành, đoàn thể; các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Một tiết mục tại Hội thi

 

 Hội thi gồ có 2 phần: Phần thứ nhất là thuyết trình hoặc kể một câu chuyện theo nội dung chủ đề quy định. Phần thi thứ 2 là phần văn nghệ với các tiết mục đơn ca, song – tam ca, tốp ca, tốp múa, biểu diễn nhạc cụ…với các nội dung ca ngợi về lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam; truyền thống đấu tranh, lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một…

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc tại hội thi; 3 giải nhất, nhì, ba  toàn đoàn cho các đơn vị tham gia hội thi.

 HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên