25 doanh nghiệp quốc tế tham gia ngày hội nghề nghiệp sinh viên 

Cập nhật: 23-04-2019 | 15:13:51

(BDO) Ngày 23-4, tại trường đại học Việt Đức (VGU) diễn ra ngày hội nghề nghiệp sinh viên năm 2019 với toàn bộ ứng viên VGU và sự tham gia của 25 gian hàng của các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp quốc tế để tuyển dụng nhân sự. Đây là hoạt động của trường đại học Việt Đức nhằm tạo ra một không gian gặp gỡ, kết nối giữa nhà trường - sinh viên - doanh nghiệp.


Sinh viên trực tiếp tham gia ứng tuyển và được tư vấn về các vị trí việc làm đa dạng của các doanh nghiệp

Đến với ngày hội nghề nghiệp sinh viên 2019, ngoài việc trực tiếp tham gia ứng tuyển, tư vấn về các vị trí việc làm đa dạng, sinh viên còn được tham gia buổi Talkshow với các doanh nghiệp lớn như Adidas, Trumpf, đại học khoa học ứng dụng TU Berlin và đại diện VGU về các kỹ năng cần thiết cho sinh viên trong quá trình phỏng vấn và tìm việc; những kiến thức cần thiết và vai trò “innovation” (sáng tạo) của nhân viên đối với sự phát triển của các tổ chức.

Giáo sư - Tiến sĩ Tomas Benz, Hiệu trưởng trường đại học Việt - Đức cho biết: “Ngày hội nghề nghiệp VGU 2019 là cơ hội để sinh viên VGU có thể tiếp cận với các cơ hội việc làm, thực tập,… trong quá trình chuyển giao từ trường đại học sang doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tổ chức, giới thiệu những giá trị và văn hóa doanh nghiệp đến những sinh viên và có thể tuyển dụng được những cá nhân phù hợp nhất. Nhà trường khuyến khích các bạn sinh viên tiếp cận với các đơn vị tham gia, đặt các câu hỏi, thể hiện những kiến thức học thuật, kỹ thuật và năng lực của mình với doanh nghiệp; khám phá cơ hội việc làm cho tương lai của mình.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X