5 phường đạt chuẩn phường văn minh đô thị

Cập nhật: 26-05-2020 | 08:51:08

Trên địa bàn TX.Tân Uyên hiện có 5 phường được UBND TX.Tân Uyên công nhận danh hiệu đạt chuẩn “Phường văn minh đô thị” gồm: Uyên Hưng, Khánh Bình, Tân Hiệp, Thạnh Phước, Tân Phước Khánh.

Thời gian qua, việc thực hiện các tiêu chí“Phường văn minh đô thị” được TX.Tân Uyên và các phường quan tâm thực hiện. Cụ thể, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các phường đã chung sức, đồng lòng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa đô thị, nghiêm chỉnh chấp hành chủtrương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Qua đó, các doanh nghiệp, tổ chức, nhân dân đã đóng góp tiền, đất đai, hoa màu... để cùng Nhà nước đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiếp tục xây dựng các phường nói riêng và TX.Tân Uyên nói chung văn minh, xanh - sạch - đẹp.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên