AMEE lần đầu tiên hội ngộ cùng loạt sao đình đám tại Phố Hàng Nóng Hà Nội

Cập nhật: 17-05-2019 | 16:25:43

“Tân binh 10X” AMEE lần đầu tiên live trên sân khấu hit mới Đen Đá Không Đường, và Phố Hàng Nóng kết hợp cùng Kay Trần trước đó lên sân khấu trước hàng chục ngàn khán giả.

Cuối tuần qua, Lễ hội ẩm thực – âm nhạc Phố Hàng Nóng do Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tổ chức xuyên Việt đã chính thức khai màn tại Hà Nội. Lễ hội thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự và trải nghiệm “Thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng loạt sao đình đám như Justatee, Phương Ly, Suni Hạ Linh, FBand, Á hậu Huyền My và hot girl Linh Miu,...

Đây là sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ chuỗi 3 sự kiện lần lượt diễn ra tại Hà Nội – Đà Nẵng và TP.HCM của Phố Hàng Nóng 2019.

Ngay từ đầu giờ chiều, Ký túc xá Đại học Kinh Tế Quốc Dân đã rực lửa với khu ẩm thực  gồm hàng trăm món ăn cay nóng đường phố để thử thách thần thái của giới trẻ Hà Thành qua các “Thách thức nóng mà vẫn tươi”. Khu ẩm thực này là nét khác biệt độc đáo chỉ có tại Phố Hàng Nóng, nơi mọi người có thể thoải mái tận hưởng các món ăn cay nóng giữa ngày hè mà vẫn tươi tắn.

Á Hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện đầy tươi tắn tại Lễ hội và hào hứng trải nghiệm các món ăn cay nóng.

Người đẹp không ngần ngại tham gia vào các trò chơi thú vị và chụp hình check-in cùng các bạn sinh viên tại Lễ hội.

Huyền My luôn được mọi người yêu mến bởi sự thân thiện, tươi tắn và quyến rũ.

Trước giờ G của Phố Hàng Nóng, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra khi các bạn sinh viên Đại học Kinh Tế Quốc Dân có một màn nhảy flashmob sôi động dành tặng cho Phố Hàng Nóng cũng như các bạn sinh viên khác đang có mặt tại lễ hội.

MC Trần Anh Huy hào hứng tham gia trong màn nhảy flashmob cùng các bạn sinh viên.

Màn đêm buông xuống cũng là lúc “lên” nhạc bởi DJ Mike Hào để khuấy động cũng như làm nóng không khí tại lễ hội Phố Hàng Nóng. Tiếp đến, không khí Lễ hội như bùng nổ chào đón sự xuất hiện của cô nàng tân binh “phá đảo” các bảng xếp hạng gần đây AMEE.

Mở màn bằng ca khúc chủ đề cùng tên của Phố Hàng Nóng và tự tin thể hiện bản live sân khấu đầu tiên của hit mới Đen Đá Không Đường và ca khúc làm nên tên tuổi của cô nàng Anh Nhà Ở Đâu Thế, Sân khấu Phố Hàng Nóng như muốn cháy rực lên bởi sự cuồng nhiệt của khán giả Thủ đô.

Thần tượng mới của giới trẻ tự tin thể hiện hàng loạt hit đã làm nên tên tuổi của mình. Đây cũng là lần đầu tiên AMEE hội ngộ cùng loạt sao đình đám tại Lễ hội Phố Hàng Nóng.

Bóng hồng tiếp theo càng làm tăng “độ nóng” tại lễ hội âm nhạc hơn là Phương Ly với loạt hit triệu view gồm Mặt Trời Của Em, Anh Là Ai và Thằng Điên cùng với sự xuất hiện của Justatee.

Không dừng lại ở đó, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đã có những giây phút không thể đứng yên tiếp theo với bản hit Đã Lỡ Yêu Em và bản mashup cực đỉnh Forever Alone – Nóng.

Tiếp nối chương trình, Suni Hạ Linh với vẻ ngoài đầy tươi tắn, nóng bỏng càng làm cho sân khấu chương trình trở nên “gắt” đến cực độ bởi sự sôi động qua loạt hit gần đây của cô như Say Yes, Em Đã Biết và Thích Rồi Đấy.

Kết thúc chương trình lễ hội ẩm thực âm nhạc Phố Hàng Nóng là loạt các liên khúc của những ca khúc tên tuổi trong và ngoài nước được thể hiện bởi bốn chàng trai vô cùng tài năng nhóm Fband như Liên khúc Despacito - Hongkong 1 - Chúng ta không thuộc về nhau, liên khúc The cups of life - Vũ điệu hoang dã, liên khúc Backstrestboy và Havana.

Lễ hội ẩm thực – âm nhạc Phố Hàng Nóng do Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tổ chức đã có màn chào sân vô cùng mỹ mãn tại Hà Nội khi thu hút hàng chục ngàn lượt sinh viên và các bạn trẻ tham dự. Lễ hội sẽ tiếp tục cuộc hành trình với “Thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng các bạn trẻ tại Đà Nẵng vào ngày 29/6 tới đây.

Với sự háo hức ngóng chờ của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhạc và đam mê khám phá, Lễ hội Phố Hàng Nóng hứa hẹn sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi các bạn có thể thoả thích “Thách thức nóng mà vẫn tươi”!

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên