Ấn tượng với đêm diễu hành xe hoa, biểu diễn nghệ thuật

Cập nhật: 30-12-2017 | 08:27:05

Chương trình diễu hành xe hoa và biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm Bình Dương 20 năm phát triển (1.1.1997 - 1.1.2017) là một trong 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu trong năm 2017 vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bình chọn. Chương trình được đầu tư, chuẩn bị và dàn dựng công phu, hoành tráng với nhiều màn trình diễn đầy ấn tượng và ý nghĩa tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tỉnh, vào tối 1-1-2017 .

Mở đầu lễ kỷ niệm là chương trình diễu binh, diễu hành của gần 2.000 người và 20 xe hoa của các khối, huyện, thị, thành phố, doanh nghiệp trong tỉnh nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh Bình Dương. Tiếp đến là chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng với chủ đề “Bình Dương 20 năm chặng đường vinh quang” do các ca sĩ, diễn viên, nhạc công của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh thực hiện, gồm nhiều tiết mục tái hiện lại những thành tựu của tỉnh đã đạt được qua 20 năm phát triển. Hòa cùng niềm vui với Đảng bộ và nhân dân Bình Dương, nhiều nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo của nhiều tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế đã đến dự chúc mừng. Qua đó, các đại biểu và nhân dân trong tỉnh đã cùng nhau điểm lại những kết quả nổi bật của tỉnh trong 20 năm xây dựng và phát triển. Với sự năng động sáng tạo, quyết liệt, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, Bình Dương đã thay đổi từng ngày, tạo nên một kỳ tích trong phát triển kinh tế - xã hội. Bình Dương đã trở thành tỉnh phát triển có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa cao trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kinh tế liên tục tăng trưởng với tốc độ cao trong suốt 20 năm qua.

Với những dấu ấn ý nghĩa của chương trình, đông đảo khán giả địa phương và bạn bè khắp nơi đã có những lời nhận xét, đánh giá cao về một Bình Dương “đất lành chim đậu”. Bình Dương không chỉ có tốc độ phát triển kinh tế nhanh mà còn có nhiều loại hình văn hóa nghệ thuật đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân. Phát huy truyền thống vẻ vang và những thành tựu nổi bật, ấn tượng sau 20 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức, có nhiều đột phá, mô hình tốt, cách làm hay, đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên