Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở phường Hòa Phú

Cập nhật: 28-08-2018 | 16:45:13

(BDO) Sáng 28-8, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị có liên quan đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ số tiền 24 triệu động cho các nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 27-8 tại phường Hòa Phú làm 2 người chết và 6 người bị thương.

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16 giờ 45 phút ngày 27-8, tại đường D5, thuộc KP.1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Qua điều tra, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do lái xe Lê Văn Khoa điều khiển ô tô 7 chỗ biển số 61A - 375.65 không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước cùng chiều, xử lý kém, dẫn đến tai nạn giao thông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên