Ban chỉ đạo Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh : Trao giấy ghi nhận cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp

Cập nhật: 16-10-2015 | 14:59:08

(BDO) Sáng 16-10, Ban chỉ đạo Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh đã đến thăm và trao giấy ghi nhận cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Ông Nguyễn Phùng Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội trao giấy ghi nhận cho lãnh đạo Công ty Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương (TX.Thuận An)

Tính đến ngày 22-9-2015, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội đã tiếp nhận được hơn 2,7 tỷ đồng từ các các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đã góp phần to lớn trong việc chăm lo đời sống của các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng... Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp một cách trang trọng, Ban chỉ đạo Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh đã tổ chức 2 đoàn: Đoàn 1 do bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn và Đoàn 2 do ông Nguyễn Phùng Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội  làm trưởng đoàn.

Theo đó, Đoàn 1 đã đến thăm và trao giấy ghi nhận cho Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam (TX. Bến Cát), Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo, Phòng Giáo dục TX.Tân Uyên, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên. Đoàn 2 đã đến thăm và trao giấy ghi nhận cho Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bình Dương (TX. Thuận An), Trường Đại học Thủ Dầu Một, Viễn thông Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

     MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên