Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An: Tổng kết 5 năm công tác huấn luyện

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:04:04

Sáng 14-8, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác huấn luyện 5 năm (2011-2015).

5 năm qua, xác định công tác huấn luyện là nội dung then chốt đóng vai trò chủ đạo, xuyên suốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng ở địa phương, trong công tác huấn luyện chiến đấu, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã thường xuyên mở các lớp tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ lực lượng thường trực, dự bị động viên, dân quân tự vệ theo đúng quy định. Đến nay 100% cán bộ lực lượng thường trực đã qua đào tạo các trường trong quân đội. Riêng công tác huấn luyện lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ luôn đạt kết quả cao. Đến nay có 99,78% quân số lực lượng dự bị động viên tham gia huấn luyện. Kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó có 60% khá giỏi. Công tác hội thao hội thi được duy trì đều đặn hàng năm, đạt nhiều thứ hạng cao….

Trong thời gian tới, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tiếp tục đổi mới toàn diện công tác huấn luyện chiến đấu, nâng cao chất lượng huấn luyện phù hợp với tình hình địa phương. Huấn luyện lực lượng vũ trang thị xã theo phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc” coi trọng huấn luyện đồng bộ và chuyên sâu, sát với tình huống, phương án của địa phương.

Dịp này, UBND TX.Dĩ An đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện 5 năm qua (2011-2015).

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên